Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Mút kim tự tháp tiêu âm trang trí giá rẻ Quận 11

Mút gai kim tự tháp tiêu âm trang trí giá rẻ | Thi công dán mút kim tự tháp giá hấp dẫn.


Mút kim tự tháp tiêu âm có dạng hình chóp là dạng mút PE FOAM được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ mới nhất nhập khẩu từ Đức về Việt Nam.
mút gai giá rẻ
Mút kim tự tháp giá rẻ
Màu sắc thông dụng của mút kim tự tháp tiêu âm là vàng, trắng đen. Ngoài ra chúng tôi còn nhận gia công cắt các kích thước và pha màu theo yêu cầu của khách hàng như màu đỏ, xanh lá, xanh dương, tím, cafe, xám.
mút kim tự tháp giá rẻ
Mút kim tự tháp tiêu âm nhiều màu
Ưu điểm vượt trội của mút kim tự tháp tiêu âm là bền, nhẹ, dễ vận chuyển, dễ cắt xén trong quá trình khách hàng thi công cách âm. Đặc biệt sản phẩm không làm ảnh hưởng đến sức khỏe đến người tiêu dùng.

Mút kim tự tháp tiêu âm rất thích hợp dùng cho phòng chơi nhạc, phòng chiếu  phim, phòng karaoke tại nhà. Ngoài công dụng cách âm tiêu âm mút kim tự tháp còn được dùng để trang trí phòng theo sở thích của mỗi người. 
thi công cách nhiệt giá rẻ
Thi công cách âm giá rẻ
Với ưu thế của mút kim tự tháp tiêu âm là nhiều màu sắc và nhiều hoa văn khác nhau khách hàng có thể tự trang trí cho mình một phòng chơi nhạc, phòng chiếu phim hoặc phòng karaoke phù hợp với sở thích và tính chất công việc của mình. 

Quy cách thông dụng của sản phẩm mút kim tự tháp tiêu âm: 1.6m x 2m x 50mm.
mút tiêu âm giá rẻ
Mút kim tự tháp tiêu âm giá rẻ

Vì là nhà sản xuất chúng tôi cam đoan sẽ mang lại cho quý khách sản phẩm mút kim tự tháp tiêu âm trang trí chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường TOÀN QUỐC.
mút gai trang trí giá rẻ
Giao hàng mút kim tự tháp toàn quốc


Ngoài ra, chúng tôi còn nhận thi công cách âm tiêu âm với giá cực kì hấp dẫn.


CÁCH NHIỆT ĐÔNG Á chuyên cung cấp tất cả các loại vật liệu cách âm, cách nhiệt, chống nóng, giảm ồn, chịu nhiệt, chống cháy,phục vụ các công trình có yêu cầu kỹ thuật cao. 


CÔNG TY TNHH TM XNK CÁCH NHIỆT ĐÔNG Á
VĂN PHÒNG: Q20 Đường Số 15 KP4 P.Tân Thới Nhất Q12
TEL: (08). 36201218
FAX: (08). 36201219
EMAIL: cachnhiet247@gmail.com
HOTLINE: 093 202 4497 (MS TRÂN) - 0909 805 009 (MS HOA)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét